Sử dụng vòi nước nóng lạnh ở đâu?

Vòi nóng lạnh có lẽ là thiết bị phổ biến nhất trong số những thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh. Nếu để ý bạn sẽ thấy chúng ta sử dụng vòi nóng lạnh ở khắp mọi nơi, từ nhà tắm, nhà vệ sinh, bếp đến các khu vực ngoài trời.

Vòi rửa tay nước nóng lạnh cần hài hòa với phong cách thiết kế

Vòi rửa tay

Sản phẩm vòi rửa tay thường được lắp đặt trong lavabo phòng tắm hoặc các khu vực rửa bên ngoài. Nếu lắp đặt trên lavabo phòng tắm, cần chọn loại vòi rửa có kích thước, chiều cao phù hợp. Ngoài ra, vòi rửa cũng cần hài hòa với phong cách thiết kế, sắp đặt các thiết bị trong cùng không gian.

Vòi rửa chén

Vòi rửa chén nóng lạnh thường có thân cao, dài, hình gấp khúc hoặc vòng cung. Đây là loại vòi nước nóng lạnh chúng ta sử dụng thường xuyên hằng ngày. Do đó, chọn vòi rửa chén loại tốt là ưu tiên hàng đầu, dù giá cả có mắc hơn một chút nhưng bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng.

Vòi sen cây

Bên cạnh vòi rửa chén, vòi sen nóng lạnh cũng là thiết bị sử dụng với tần suất lớn. Hiện nay, các hãng thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh giới thiệu rất nhiều loại vòi sen nóng lạnh như: vòi sen tắm đứng; sen âm tường, âm trần;… Các loại sen vòi có thiết kế đa dạng, bắt mắt và tích hợp nhiều chức năng hiện đại rất được lòng người tiêu dùng.


facebook
zalo
hotline