Mãn nhãn những mẫu vòi rửa bát dây rút tại ZENTO

Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm vòi rửa bát cần rút rất phong phú và đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Chính vì thế nó đã gây không ít thắc mắc cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm

Ưu điểm vòi rửa bát cần rút:

Với kiểu dáng đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau vòi rửa bát cần rút đã làm hài lòng đa số các gia đình tại Việt Nam với màu sắc sáng bóng, thiết kế chi tiết tinh tế một cách hoàn hảo, kích thước được điều chỉnh phù hợp với mỗi không gian bếp của các gia đình.

Các sản phẩm vòi rửa bát cần rút có thiết kế đơn giản, tập trung nhiều vào yếu tố cung cấp sự tiện ích cho người dùng. 

Vòi rửa bát cần rút được thiết kế đặc biệt theo phong cách Châu Âu và tối ưu nhất cho người sử dụng: có thể kéo dài ra, bên trong lớp vở bọc bên ngoài có một đoạn dây bằng kim loại hoặc sợ tổng hợp khi cần rửa vệ sinh chậu ở góc xoay xa tay có thể kéo đầu vòi dài ra.

Tất các những vòi rửa bát cần rút hiện nay toàn bộ đc phát triển trong khoảng đồng thau nhập khẩu 100% trong khoảng quốc tế. Cùng theo với đây là mặt phẳng ko kể của vòi rửa còn được mạ hai lớp Niken và 1 lớp Crôm, giúp cho các vũ khí vòi rửa hoạt động trong thiên nhiên môi trường ẩm thấp thường xuyên nhưng mà không xẩy ra rỉ sét, trầy xước & hoen ố đem lại vẻ sang bóng bền mãi với thời gian. Đầu tạo bọt chống bắn nước.

Ngoài ra các linh phụ kiện như gioăng cao su thiên nhiên với độn cộng đồng hồi nhiều, Chịu đc nhiệt lên đến 90 mức độ C. Mức độ xoay linh hoạt Vòi rửa bát này có thể kéo rút rất rộng, xoay 180 độ, dây cấp nước siêu linh hoạt, Đầu cần gạt nước bi đồng cao cấp có thể di chuyển trong phạm vi rộng nhất có thể

Vòi rửa bát cần rút chiếm hữu độ xoay chuyển linh hoạt, suôn sẻ điều chỉnh tới địa điểm nên trong bồn rửa. Khả năng tùy chỉnh cấu hình nước theo nhu muốn của quý khách bởi thanh gạt may mắn sẽ rước lại cảm xúc dễ ợt cho bất cứ ai dùng.

Lưu ý: so với thiết bị vòi một mực chỉ lên cần đến cho chậu rửa 1 sẽ thích hợp. Cần dùng vòi rửa bát xoay tạo các cái chậu rửa đôi hoặc ba nhằm có khả năng tận dụng max sự dễ dàng tính năng xoay của vòi rửa.

Màng lọc ở đầu vòi: cái màng lọc tại đầu vòi giúp cho chúng ta khi xả nước rửa bát, rau củ tốt bất kì trang bị gì sẽ không còn mắc bắn nước ra ngoài. Bên cạnh đó mang màng lọc này còn đóng góp chặn đứng các cặn bã nội địa, ngày càng tăng áp lực đè nén nước chảy ra làm sạch sẽ những mắc bẩn bên trên đồ đạc dùng.

Một số sản phẩm vòi rửa bát cần rút bán chạy tại ZENTO

Vòi rửa bát nóng lạnh Pulldown Spray ZT5517-Black.


- Bộ sản phẩm gồm 1 vòi nước, 2 dây cấp & bộ gioăng đệm đi kèm...
- Chất liệu: đồng hợp kim.
- Bề mặt: Đen (Black)
- Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.65MPa
- Kích thước: như hình vẽ
- Trọng lượng: 1.260g
- Bảo hành: 12 tháng.
Vòi rửa bát nóng lạnh inox304 SUS5506-1.


- Bộ sản phẩm gồm 1 vòi nước, 2 dây cấp & bộ gioăng đệm đi kèm...
- Chất liệu: inox SUS304.
- Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.85MPa
- Kích thước: như hình vẽ
- Trọng lượng: 1.520g
- Bảo hành: 24 tháng
Vòi rửa bát nóng lạnh Pulldown Spray ZT5507-1Brushed


- Bộ sản phẩm gồm 1 vòi nước, 2 dây cấp & bộ gioăng đệm đi kèm...
- Chất liệu: đồng hợp kim.
- Mạ: Nickel
- Màu: xước (Brushed)
- Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.65MPa
- Kích thước: như hình vẽ
- Trọng lượng tịnh: 970g
- Trọng lượng cả bộ: 1.53kg
- Bảo hành: 12 tháng.
Vòi rửa bát nóng lạnh Pulldown Spray ZT5507-1Black.


- Bộ sản phẩm gồm 1 vòi nước, 2 dây cấp nóng lạnh & bộ gioăng đệm đi kèm...
- Chất liệu: đồng hợp kim, mạ PVD.
- Màu sắc: đen (black)
- Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.65MPa
- Kích thước: như hình vẽ
- Trọng lượng tịnh: 950g
- Trọng lượng cả bộ: 1.5kg
- Bảo hành: 12 tháng.


facebook
zalo
hotline