Kinh nghiệm chọn mua tủ chậu Lavabo phù hợp với không gian nhà tắm

Tủ chậu Lavabo là món đồ nội thất nhà tắm quen thuộc và được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Nếu trước đây, phòng tắm chỉ đơn thuần là nơi để tắm rửa, vệ sinh thì bây giờ, không gian nhà tắm lại rất được gia chủ chú trọng. Nắm bắt được tâm lý đó, các nhà sản xuất nội thất đã cho ra đời mẫu thiết kế tủ Lavabo hiện đại, sáng tạo và đầy tính nghệ thuật.

Các loại tủ chậu Lavabo thông dụng nhất
Tủ chậu Lavabo có nhiều loại, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Trong đó, thông dụng nhất phải kể đến:

+ Tủ Lavabo treo tường âm bàn: Loại tủ này được sử dụng nhiều nhất. Chúng có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, phù hợp với các phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ. Việc thiết kế treo tường âm bàn giúp mặt tủ chậu rộng hơn, bạn có thể để thêm được nhiều vật dụng khác trên mặt bàn chậu.

+ Tủ Lavabo treo tường lavabo đặt nổi: Loại tủ chậu này có kích thước lớn nên phù hợp cho các không gian phòng tắm rộng rãi. Tủ Lavabo treo tường đặt nổi thường được kết hợp với những mẫu Lavabo đẹp hiện đại, để tạo điểm nhấn cho phòng tắm. Nhược điểm duy nhất của chúng là khó lau chùi ở phần đáy.

Kinh nghiệm chọn mua tủ chậu Lavabo phù hợp với không gian nhà tắm
Đối với những không gian phòng tắm có thiết kế hiện đại thì không thể thiếu bộ tủ chậu Lavabo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, bền đẹp. Dưới đây là 3 điều cần lưu ý mà bạn nên ghi nhớ và áp dụng khi đi mua tủ Lavabo cho phòng tắm gia đình.

Lựa chọn vật liệu làm tủ chậu Lavabo
Việc lựa chọn vật liệu làm tủ Lavabo ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng sản phẩm. Phòng tắm là nơi nơi luôn ẩm và đọng nước nên bạn cần chọn loại vật liệu chống nước tuyệt đối. Nhằm tránh tình trạng hỏng hóc và rêu mốc cho tủ chậu. Không nên dùng ván gỗ công nghiệp, vì mặc dù chúng cũng có những loại chống nước nhưng giá thành rất cao và khi trong môi trường ẩm liên tục thì vẫn xuất hiện tình trạng trương nở.

Lựa chọn tốt nhất sẽ là tủ Lavabo bằng tăm tấm nhựa PVC. Vật liệu này có khả năng chống nước tuyệt đối, nhẹ, dễ dàng thi công và treo trên tường, không lo bị mối mọt, ẩm mốc, chống cháy lan hiệu quả. Hơn thế, tấm nhựa PVC không độc hại, an toàn với sức khỏe cho người sử dụng.

Lựa chọn kích thước tủ chậu Lavabo
Yêu cầu bắt buộc là kích thước của tủ chậu Lavabo phải hài hòa và cân đối với không gian phòng tắm. Đối với những căn phòng tắm có diện tích rộng thì bạn nên chọn mẫu tủ chậu Lavabo với kích thước lớn, thiết kế tủ cao 2 bên hoặc tủ dài men theo tường. Còn đối với không gian nhỏ hẹp thì nên chọn bộ tủ chậu có kích thước nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản kiểu hình tròn hoặc bán nguyệt. Như vậy, sẽ tạo ra khoảng thoáng và nhìn không gian sẽ rộng rãi hơn.

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc tủ chậu Lavabo


Muốn mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nhà tắm thì bạn nên chọn kiểu dáng và màu sắc tủ chậu nhất quán cùng các món đồ nội thất khác.

+ Về kiểu dáng, tủ chậu Lavabo thường được thiết kế cạnh vuông hoặc tròn. Hình dáng của tủ còn tùy thuộc vào hình dáng chậu rửa và kích thước tủ mà bạn muốn thiết kế.

+ Về màu sắc, tủ Lavabo có sự đa dạng về màu sắc. Cho phép người dùng thoải mái lựa chọn màu theo sở thích cá nhân hay nội thất phong thủy. Bạn có thể lựa chọn sơn phủ bề mặt với các màu đơn sắc, màu từ vân gỗ, màu bóng giương, ánh kim,...

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua tủ chậu Lavabo chuẩn đẹp, phù hợp với không gian nhà tắm mà bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này hay còn điều gì thắc mắc, quý vị có thể liên hệ tới ZENTO Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.


facebook
zalo
hotline