Có nên mua vòi rửa bát dây rút?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu vòi rửa bát vòi rửa bát dây rút chính là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Cùng tìm hiểu xem lý do tại sao và có nên mua một chiếc vòi rửa bát dây rút cho gia đình mình không nhé.

1. Cách nhận biết vòi rửa bát dây rút

Vòi rửa bát dây rút với được thiết kế cơ bản giống với các loại vòi rửa bát bình thường. Thân được giữ cố định tại một điểm trục và có thể xoay 180 độ. Vẫn có chức năng tương tự và nhiều loại khác nhau như nóng lạnh, 3 đường nước, lọc nước…
Tuy nhiên vòi rửa bát dây rút có thể kéo dài ra, bên trong lớp vỏ bọc bên ngoài có một đoạn dây bằng kim loại khi cần rửa vệ sinh chậu ở góc xoay xa tay có thể kéo đầu vòi dài ra linh động và phục vụ tốt hơn cho công việc vệ sinh chén bát của bạn.

2. Ưu điểm của vòi rửa bát dây rút

Linh động tiện nghi: chính bởi thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, có một không hai của vòi rửa bát dây rút nên nó đem đến sự tiện lợi cao.

Thay vì chỉ cố định ở một vị trí, việc dọn rửa của bạn bị giới hạn bởi chiều cao và độ rộng của những vòi rửa bát thông thường thì với vòi rửa bát dây rút bạn có thể sử dụng nước một cách linh hoạt, có thể chùi rửa các dụng cụ trong bếp đơn giản hơn, việc lấy nước để đun nấu cũng thuận tiện hơn rất nhiều. Hay chỉ đơn giản là việc vệ sinh chậu rửa bát cũng trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.

Hơn nữa, màng lọc ở đầu vòi còn giúp cho chúng ta khi xả nước rửa bát, rau củ tốt hơn,không còn bị bắn nước ra ngoài. Bên cạnh đó màng lọc này còn đóng góp chặn đứng các cặn bã nội địa, ngày càng tăng áp lực đè nén nước chảy ra làm sạch sẽ những cặn bẩn bên trên đồ đạc dùng.

Chất liệu tốt không bị rò rỉ sau thời gian dài sử dụng: hầu hết các loại vòi rửa bát dây rút đều được làm từ inox 304, đảm bảo an toàn với nguồn nước cũng như chén bát và nguyên liệu nấu ăn của bạn.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng: Tất cả những thiết kế của vòi rửa bát dây rút đều mang hơi hướng châu Âu, vừa tiện lợi vừa tôn lên được sự hiện đại trong gian bếp của gia đình bạn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã vòi rửa bát dây rút khác nhau, từ ngắn, dài, cao thấp cho tới các loại gắn tường, hay kết hợp với nước nóng lạnh…

Thao tác lắp đặt đơn giản, giúp bạn có thể tự mình thay mới tại gia đình không cần thợ kỹ thuật đến hỗ trợ, phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau.


facebook
zalo
hotline