Cách bảo quản giữ gìn thiết bị vệ sinh trong quá trình sử dụng

Khi mua những thiết bị vệ sinh sen vòi về dùng, theo thời gian là sự cũ kỹ, hỏng vặt, va chạm mạnh làm cho các thiết bị của bạn không được như ban đầu. Chính vì lý do trên, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số mẹo vặt để bảo quản tốt hơn trong quá trình dùng.

Nước lau chùi vệ sinh:


Có rất nhiều người rất chau chuốt cho các thiết bị vệ sinh của mình, bằng cách lau chùi suốt ngày, cũng đúng thôi, nhưng với những nước tẩy rửa có tính oxy mạnh có thể làm lớp men trên bề mặt bị phai màu, ảnh hưởng đến chất liệu bên trong, điều đó là không nên. Các chuyên gia khuyên rằng lên dùng nước bình thường, lau chùi hàng ngày là thiết bị nhà bạn sẽ sáng bóng như lúc mới mua.

Rồi các vết ố bám trên thành nhà vệ sinh, lây lan khắp xung quanh thì ta có thể dùng các loại nước tẩy rửa không có tính oxy hóa, hiệu quả mà lại không làm hỏng sản phẩm.
Đôi khi va chạm mạnh, cọ xát vào các vật dụng như là bàn cầu, gương, bồn rửa mặt, làm cho chúng ta lo lắng là sản phẩm của mình có sao không, lúc đó bạn bình tĩnh xử lý, không lên vội vàng.




Sau một thời gian không sử dụng thì làm thế nào?


Bạn cũng không lên phơi nắng hay để mưa gió các sản phẩm thiết bị vệ sinh cuả mình, nếu mà không phải sử dụng đến chúng trong một thời gian dài, bạn có thể che đậy chúng lại để đảm bảo bụi bẩn bay vào.

Khi dùng được một thời gian dài rồi, bạn có thể kiểm tra lại toàn bộ các sản phẩm xem mọi thứ vẫn hoạt động tốt không, có bộ phận nào bị hỏng hay nứt vỡ không? Khi đó sẽ có hướng khắc phục kịp thời.

Trên đây là tổng hợp một  số cách giúp bạn giữ gìn các  thiết bị vệ sinh được hiểu quả hơn, cảm ơn các bạn đã ủng hộ sử dụng các thiết bị vệ sinh của chúng tôi và chúng tôi mong muốn được phục vụ quý khách hàng nhiều hơn nữa.


facebook
zalo
hotline