Hướng dẫn bảo quản thiết bị vệ sinh

Theo thời gian, các sản phẩm sen tắm, vòi chậu, vòi rửa bát sẽ dần hoen ố, xỉn màu và trông rất “mất vệ sinh”. Việc lau rửa các thiết bị trên để giữ chúng luôn sáng bóng là một công việc khá quan trọng.Sau đây là một số cách sử dụng bảo quản:

1- Thiết bị có bám dầu, mỡ như vòi rửa bát, đặc biệt ở tay gạt, cổ, đầu vòi ... thì dùng giẻ thấm nước rửa bát để loại bỏ lớp dầu mỡ bám trên sản phẩm, rồi rửa lại bằng nước sạch, thiết bị sẽ vừa sạch sẽ, vừa tăng độ bóng đẹp.

2- Nếu sen vòi bị ảnh hưởng bởi nguồn nước hoặc trầy xước nhẹ, quý khách hàng dùng miếng mút hoặc giẻ mềm đánh bóng bề mặt, dùng vải xô lau lại sẽ khiến các thiết bị này sáng bóng hơn rất nhiều. Không dùng phoi sắt trong việc vệ sinh các sản phẩm sen vòi, vì phoi sắt khiến bề mặt bị xước rất rõ, kém thẩm mĩ và làm hỏng sản phẩm

3- Để loại bỏ gỉ sắt, trộn một phần cáu rượu với một chút nước chanh và dính lên những vết ố, gỉ rồi cọ sạch. Nếu vết gỉ khó sạch, để hỗn hợp trên đó một vài giờ. Khi đã hoàn thành thì lau sạch lại.

4- Để có độ sáng bóng sau khi làm sạch, có thể dùng baking soda và miếng vải mềm và sạch.

5- Nước trong những chậu rửa bằng thép không gỉ có thể gây nên những chấm đốm nhỏ trên đó, ngăn ngừa việc này bằng cách lau khô bồn rửa sau khi sử dụng.


facebook
zalo
hotline